KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG TÍNH SAN LẤP 11289.566m2 KHU NÔNG TRẠI TÂY NINH

HÌNH ẢNH LIÊN QUAN

 

 1. Công tác chuẩn bị :

– Thiết Bị máy định vị GPS RTK SUVERRY A60, Máy Thủy bình Topcon At-B4 và một số dung cụ hố trợ trong qua trình khảo sát…

    2. Tiến hành nhận mặt bằng và triển khai khảo sát.

–  Kiểm tra thiết bị trước khi khảo sát, kết nối với hệ thống trạm cốt, thay đổi thông số kinh tuyến trục cho máy RTK, kết nối mạng Internet để đảm bảo ổn định trong quá trình đo. Máy FIX và đo.

– Thiết lập mốc tọa độ cố định bằng máy RTK bằng phương pháp đo tĩnh trong thời gian 5h. Lưu lại vị trí mốc, ghi chú đánh dấu sau này dùng để tiến hành định vị đo đạc các hạng mục thiết kế xây dựng.( số lượng mốc tốt thiểu là 2 mốc có đủ tọa độ và cao độ. VN2000).

–  Kiểm tra máy thủy bình, chân máy, mia tiết hành khảo sát đi lưới cao độ 5mx5m, ghi và lưu lại trị số đọc mia so với mốc cố định đã thống nhất cao độ gốc đã chọn với chủ trang trại. dự tính thời gian đo trong vòng 7h

   3. Xuất kết quả khảo sát

–  Sau khi tiến hành đo đạc khảo sát, tổng hợp lại thông tin cần thiết, các hình ảnh hiện trạng làm căn cư cho việc thi công sau này, lập bản vẽ khảo sát toàn bộ hiện trạng khu đất, cây cối, nhà cửa, đường.. có trong diện tích khảo sát.

– Nội dung bản vẽ thể  hiện rõ vị trí chi tiết các vật thể có trong vị trí khảo sát, tọa độ cao độ và các mốc gửi.

–  Ghi chú cụ thể chi tiết trên bản vẽ cách dễ hiểu nhất để xem có thể năm bắt nhanh nhất thông dụng nhất.

–  Tính toán khối lượng sat lấp mặt bằng để biết được khối lượng đào đắp hợp lý theo thiết kế, nhằm mục đính sai sót, tiết kiệm chi phí, ảnh hưởng phát sinh không đáng có trong quá trình xây dựng.

4. Trả kết quả khảo sát

– Gửi kết quả khảo sát bằng File mền và 2 bản cứng cho khách hàng lưu giữ.

– Kết thúc quá trình đo đạc khảo sát và trả kết quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Liên hệ : 0962962577 để được hố trợ tư vẫn miễn phí

Trắc Địa Đồng Nai cảm ơn quý khách đã ghe thăm…..

 

 

 

Gọi điện thoại
0962.962.577
Chat Zalo